ReadyPlanet.com
dot
dot
กิจกรรมกลุ่มเบอร์ล่า
dot
bulletแรลลี่เบอร์ล่า 2562
bulletแรลลี่เบอร์ล่า 2561
bulletแรลลี่เบอร์ล่า 2552
bulletแรลลี่เบอร์ล่า2551
dot
การจัดสัมมนา
dot
bulletสัมมนาเชิงปฏิบัติการ2567
bulletสัมมนาร่วมสหภาพ.สหกรณ์ 2566
bulletวันแรงงานแห่งชาติ2566
bulletสัมมนาร่วมสหกรณ์.สหภาพ 2565
bulletวันแรงงานแห่งชาติปี2565
bulletสัมมนาตัวแทนแผนก ครั้งที่1.2565
bulletสัมมนาครั้งที่1/2563
bulletสัมมนา ครั้งที่ 2/2562
bulletสัมมนา ครั้งที่1/2562
bulletสัมมนา ครั้งที่ 2/2561
bulletสัมมนา ครั้งที่ 1/2561
bulletสัมมนา ครั้งที่2/2560
bulletสัมมนา ครั้งที่1/2560
bulletสัมมนาครั้งที่ 2/2559
bulletสัมมนาครั้งที่ 1/2559
bulletสัมมนาครั้งที่2/2558
bulletสัมมนาครั้งที่ 1/2558
bulletสัมมนาครั้งที่ 2/2557
bulletสัมมนาครั้งที่1/2557
bulletสัมมนาครั้งที่ 2/2556
bulletสัมมนาครั้งที่1/2556
bulletสัมมนาครั้งที่2/2555
bulletสัมมนา ครั้งที่ 1/2555
bulletสัมมนาครั้งที่ 2/2554
bulletสัมมนาครั้งที่ 1/2554
bulletสัมมนาครั้งที่ 2/53
bulletสัมมนาครั้งที่ 1/53
bulletสัมมนาครั้งที่ 2/52
bulletสัมมนาครั้งที่ 1/52
bulletสัมมนาครั้งที่2/51
bulletสัมมนาครั้งที่1/51
bulletสัมมนาครั้งที่2/50
dot
ข้อมูล/บทความ
dot
bulletประกันสังคม
bulletความปลอดภัย
bulletกฏหมาย
bulletRMF-LTF
bulletคำนวณภาษีและยื่นแบบ
dot
รับข้อมูลข่าวสาร

dot
dot
กระดานถาม-ตอบ
dot
bulletกระดานถาม-ตอบ
dot
Link
dot
bulletบริษัทไทยคาร์บอนแบล็ค มหาชน(จำกัด)
bulletฐานข้อมูลสหภาพแรงงานไทย
bulletข้อมูลเดินทางในประเทศ
bulletพยากรณ์อากาศ ใน-นอก ประเทศ
bulletสถานการณ์น้ำ
bulletรณรงค์แรงงานไทย


สำนักงานประกันสังคม
กระทรวงแรงงาน
อนุสัญญาองค์การแรงงานระหว่างประเทศ


บอกเล่าเก้าสิบในรอบเดิอน

 บอกเล่าเก้าสิบเดือน

กันยายน 2554

             ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนพนักงานทั้ง 20 ท่าน ที่มีวันคล้ายวันเกิดในเดือนนี้ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปมีสุขภาพแข็งแรงคิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนาเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวตลอดไป

              ปิดตำนานไปแล้วสำหรับสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่มนุษย์สร้างขึ้นคือปล่องเอนๆตรง Boiler 1 แต่กลับไปเกิดจอเรด้าขนาดยักษ์กว้าง 20 เมตร ยาว 60 เมตร ตรงใกล้กับเตาปฏิกรณ์ 14 ซึ่งถ้าใครยังไม่ได้เห็นก็ไปชมเสียก่อนให้เร็วที่สุดแต่ขอเตือนอย่าเข้าไปใกล้มากนักเพราะอาจจะไม่ปลอดภัย                (ห้ามถ่ายรูปโดยเด็ดขาดเปลืองฟิล์มโดยใช่เหตุ)

              เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2554 ที่ผ่านมาสหภาพแรงงานฯของเราส่ง  คุณสุพจน์ จารุวรรณบำรุง คุณสุภาพ จงกล คุณมงคล อังกาบกิ่งแก้ว เข้าร่วมประชุมชี้แจงโครงการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประกาศคณะกรรมการค่าจ้าง เรื่อง "อัตราค่าจ้างตามาตรฐานฝืมือ" ซึ่งมีทั้งหมด 22 สาขาอาชีพที่มีผลบังคับใช้แล้ว

            จากผลการประชุมคณะกรรมการบริหารสหภาพฯ เมื่อวันที่ 7 กันยายน2554 ที่ผ่านมาได้กำหนดการประชุมใหญ่สามัญประจำปีไว้เป็นที่ชัดเจน ในวันที่ 13 ตุลาคม 2554 คงไม่มีเหตุฉุกเฉินที่จะทำให้ต้องเปลี่ยนแปลงนอกจากน้ำท่วมจึงขอประชาสัมพันธ์ล่วงหน้ามาให้เพื่อนสมาชิกทราบเพื่อทำตัวให้ว่าง เพื่อมาทำหน้าที่สำคัญของท่าน คือการกำหนดทิศทางการทำงานของสหภาพแรงงานฯ เพราะในวันนั้นเราจะมีการเลือกตั้งคณะกรรมการชุดใหม่เข้ามาบริหารสหภาพฯซึ่งท่านหลายคนรอเวลาการเปลี่ยนแปลงนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีผู้กล้าหาญและพร้อมที่จะเสียสละลงสมัครเข้ารับการเลือกตั้งอย่าติดอยู่ในใจเลย ออกมาลงชื่อทำดีกว่า.............

            เราเปิดรับสมัครคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ในวันที่ 20 กันยายน ถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2554 หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีสายเลือดใหม่เข้ามาทำหน้าที่อันทรงเกียรตินี้เพื่อเป็นตัวแทนของพวกเราให้สมภาคภูมิตามที่ได้คิดฝันไว้

            ท้ายสุดนี้พวกเราในฐานะกรรมการบริหารชุดปัจจุบันคงต้องขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความร่วมมือกับสหภาพแรงงานฯ ของเรามาโดยตลอดและถ้ามีสิ่งหนึ่งประการใดที่ทางคณะกรรมการทำให้สมาชิกทุกท่านไม่เป็นที่ถุกใจ พวกเราขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ขอให้สมาชิกทุกท่านจงมีแต่ความสุขตลอดไป

                                                                        ด้วยความปรารถนาดีจาก

                                                                           คณะกรรมการบริหาร

                                                            สหภาพแรงงานไทยคาร์บอนแบล็ค

      "เปลี่ยนแปลงตัวเองให้แข็งแกร่ง เพื่อเปลี่ยนแปลงโลกในที่สุด"

 

         บอกเล่าเก้าสิบเดือน

สิงหาคม 2554

             เดือนนี้เป็นเดือนมหามงคลที่ทุกท่านคงทราบกันดีอยู่แล้วเพราะวันที่12 สิงหาคม เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถหรือวันแม่ของคนไทยทั่วประเทศขอให้พระองค์ทรงพระเจริญมีพระชนมายุยิ่งยืนนานสืบไป

             สำหรับเพื่อนพนักงานที่มีวันคล้ายวันเกิดในเดือนนี้มีจำนวนถึง 31 ท่าน สหภาพแรงงานไทยคาร์บอนแบล็คขอแสดงความยินดีกับทุกท่านและครอบครัวจงมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปอย่าเจ็บอย่าจน

              ปิดตำนานตัวเองลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสิ่งมหัศจรรย์ของโลกอันดับที่ห้าหมื่น คือ ปล่องของ Boiler 1 ที่เกิดขึ้นจากฝีมือมนุษย์แต่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดความเสี่ยง ได้มีการรื้อถอนแล้วอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 17สิงหาคม 2554 หลายท่านที่มองเห็นแล้วรู้สึกกังวลใจไม่สบายใจ คงหายใจทั่วท้องขึ้น ทั้งนี้ต้องขอบคุณท่านผู้บริหารที่ได้ตัดสินใจสั่งรื้อปล่องทิ้งแล้วทำการสร้างขึ้นใหม่ให้ได้มีมาตราฐานเหมือนเดิมเราคงได้เห็นผลงานในเร็ววันนี้ต่อไป

               วันที่ 8 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมาคุณสุภาพ จงกล ประธานสหพันธ์แรงงานปิโตรเลียมและเคมีภัณฑ์แห่งประเทศไทย และคุณสมศักดิ์ ทองงาม ฝ่ายสวัสดิการและกิจกรรม ได้เข้าร่วมรณรงค์ข้อเสนอภาคประชาชนสู่นโยบายรัฐบาล ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า โดยมีเครือข่ายองค์กรประชาชน เช่น เครือข่ายแรงงาน เครือข่ายผู้พิการ เครือข่ายปฏิรูปที่ดิน เครือข่ายสลัมสี่ภาค และเครือข่ายผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการสร้างเขื่อน ฯลฯ เข้าร่วมกิจกรรมซึ่งมีผู้ร่วมรณรงค์จำนวนมากโดยยื่นหนังสือต่อรัฐบาล คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เพื่อเป็นการทวงสัญญาประชาชนที่ทางพรรคการเมืองต่างๆ ได้ลงนามเมื่อ วันที่ 24 มิถุนายน 2554 ที่มหาวิทยาลัยรังสิต

                เดือนตุลาคม 2554 สมาชิกทุกท่านมีนัดสำคัญกับสหภาพแรงงานอยู่ 2 เรื่อง คือ

                เรื่องการอบรมสมัมนาที่ชะอำในวันที่ 1 และ 2 ตุลาคม 2554 ขณะนี้ได้เวลาลงทะเบียนจองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่ 15-31 สิงหาคม สหภาพฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสมาชิกทุกท่านเช่นเคย

                 และเรื่องสำคัญที่สุดคือเดือนตุลาคมเช่นกันเราจะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปีและในปีนี้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารงานสหภาพชุดใหม่เพื่อแทนชุดปัจจุบันที่กำลังจะหมดวาระท่านรักใครชอบใครอยากได้ใครมาบริหาร เตรียมส่งตัวแทนของท่านมาได้เลยเพราะสหภาพแรงงานของเรายินดีต้อนรับทุกๆคนด้วยความเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง

                 ท้ายสุดนี้ทางสหภาพแรงงานไทยคาร์บอนแบล็ค ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดยิ่งกับ คุณลำพาย สวนกัน ที่ต้องสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไป ขอให้คิดเสียว่า เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องของธรรมชาติที่ไม่อาจหลบเลี่ยงได้

                 พบกันใหม่เดือนหน้า

                                                      สหภาพแรงงานไทยคาร์บอนแบล็ค

 

 

บอกเล่าเก้าสิบในรอบเดือน

กรกฎาคม 2554

                       เดือนกรกฎาคม 2554 นี้ คงเป็นเดือนหนึ่งที่จะทำให้พวกเราในส่วนหนึ่งของพนักงานไทยคาร์บอนแบล็คทุกท่านจดจำฝังอยู่ในใจตลอดไป เพราะทุกท่านคงทราบดีว่ามีประวัติศาสตร์อะไรที่ต้องจดบันทึกไว้บ้างพวกเราคงไม่มัวมาโทษกันว่าใครผิดว่าใครถูกแต่พวกเราต้องร่วมกันแอ่นอกรับความผิดพลาดนั้นด้วยกัน เพราะทุกคนเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในไทยคาร์บอนแบล็คเป็นส่วนหนึ่งของไทยคาร์บอนแบล็ค ซึ่งเป็นบ้านหลังที่สองของพวกเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราคงไม่พบกับเหตุการณ์เล่านี้อีกในชีวิตการทำงานในไทยคาร์บอนแบล็ค ทางคณะกรรมการและท่านที่ปรึกษาของสหภาพได้ร่วมแสดงความคิดเห็นรวมทั้งข้อเท็จจริงหลายประเด็นให้ทางผู้เกี่ยวข้องทราบแต่สุดท้ายก็.........เช่นเคย ถือว่าครั้งนี้คงเป็นบทเรียนสำคัญให้กับทุกสถานประกอบการในเรื่องของการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมเป็นพิเศษ

                 ขอแสดงความยินดีกับท่านประธานสหภาพแรงงานไทยคาร์บอนแบล็ค คุณสุภาพ จงกล ที่ได้รับความไว้วางใจจากคณะกรรมการบริหารสหพันธ์แรงงานปิโตรเลียมและเคมีภัณฑ์แห่งประเทศไทย  เทคะแนนให้แบบไร้คู่แข่งได้รับการคัดเลือกเป็นประธานสหพันธ์แรงงานปิโตรเลียมและเคมีภัณฑ์แห่งประเทศไทยโดยเริ่มต้นบริหารงาน ตั้งแต่ วันที่ 10 กรกฎาคม 2554 เป็นต้นไปจนกว่าจะครบวาระซึ่งทางสหพันธ์แรงงาน ได้มีการจัดสรรตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราคงได้เห็นความเจริญเติบโตสหพันธ์ยิ่งๆขึ้นไป

                  หลังจากที่คณะกรรมการได้มีการประชุมประจำเดือนกรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมาได้มีความเห็นตรงกันคือ เราจะจัดสัมมนาให้สมาชิกกับท่านสมาชิกในเดือนกันยายนราวปลายเดือน ซึ่งคาดว่าจะอยู่ทางแถบชายฝั่งทะเลเพชรบุรีซึ่งสถานที่นั้นจะแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบอีกครั้งทางสหภาพแรงงานฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กันอย่างอบอุ่นเช่นเคย กรรมการบริหารสหภาพแรงงานฯ ทุกท่านขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ และถ้าเราประสานเรื่อง วัน เวลา สถานที่ เรียบร้อยชัดเจนแล้ว สหภาพแรงงานฯ จะแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบทันทีเพื่อสำรองที่นั่งเตรียมจัดโปรแกรมของตัวท่านเองได้อย่างเหมาะสมต่อไป

 

มิถุนายน 2554

                   เนื่องด้วยอีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะถึงการเลือกตั้งครั้งสำคัญของชาติอีกครั้งหนึ่ง จึงอยากขอให้เพื่อนพี่น้องชาวไทยคาร์บอนแบล็คทุกท่านไปใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้โดยทั่วหน้ากัน เพื่อเป็นการกำหนดทิศทางทางการเมืองในระบอบประชาธิปไตยที่ทุกท่านต้องการ

                   สหภาพแรงงานไทยคาร์บอนแบล็คของเราได้รับการจดทะเบียนเป็นองค์กรเอกชนตรวจสอบการเลือกตั้ง ตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา และครั้งนี้เราก็ได้เข้าร่วมตรวจสอบการเลือกตั้งกับเครือข่ายประชาสังคมจังหวัดอ่างทองโดยส่ง คุณสุภาพ จงกล คุณไพบูลย์ โรจนวิเชียร คุณมงคล อังกาบกิ่งแก้ว คุณมุทริกา พยุงญาติ เข้าเป็นกรรมการประจำศูนย์  เขต1 และได้มีการประชุมไปเมื่อวันที่ 6,15,24 มิถุนายนที่ผ่านมา

                    วันที่ 11 มิถุนายน 2554 คุณสุภาพ จงกล คุณสุพจน์ จารุวรรณบำรุง คุณไพบูลย์ โรจนวิเชียร ได้เข้ายื่นหนังสือต่ออธิบดีการกระทรวงแรงงานเพื่อขอแก้ไขกฎกระทรวงเรื่องที่มาของคณะกรรมการความปลอดภัย ณ กระทรวงแรงงาน

                     วันที่ 24 มิถุนายน 2554 มีการประชุมคณะกรรมการความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม ณ ห้องประชุมบริษัทฯ ประเด็นเรื่องของกลิ่นน้ำมัน Heating oil ซึ่งยังหาข้อสรุปที่ชัดเจนไม่ได้ เนื่งจากมีผลกระทบกับพนักงานที่ได้สัมผัสโดยตรงและผู้ใกล้เคียง เนื่องจากมีกลิ่นแรงทำให้เกิดอาการวิงเวียนศรีษะได้ขอให้พวกเราช่วยกันสอดส่องดูแลสุขภาพของตัวท่านเองและในขณะนี้ทางคณะกรรมการกำลังเร่งดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหานี้อยู่ ซึ่งคณะกรรมการเสนอให้ทางบรษัทนำน้ำมันแกลโลซีลกลับมาใช้อย่างเดิมแต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ

                      วันที่ 27 มิถุนายน 2554 จะมีการประชุมคณะกรรมการลูกจ้างและสวัสดิการ ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรจะมาบอกกล่าวกันในโอกาสต่อไป 

 

 

พฤษภาคม 2554

        สหภาพแรงงานต้องขอขอบคุณสมาชิกผู้ทรงเกียรติทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ได้เข้าร่วมโครงการอบรมสัมมนาเรื่อง "ประสบการณ์ในอดีตสู่อนาคตสหภาพแรงงาน"  ณ โรงแรมหัวหิน  บูลเวฟบีชรีสอร์ท จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในวันแรงงานแห่งชาติที่ผ่านมา  ซึ่งถือว่าประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีเพราะมีสมาชิกเข้าร่วมถึง 58ท่านถือเป็นประวัติศาสตร์ในการจัดสัมมนาของสหภาพเลยทีเดียวแต่อาจจะมีความบกพร่องในสิ่งหนึ่งประการใดคณะกรรมการขอน้อนรับไว้เพื่อปรับปรุงแก้ไขในโอกาสต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีแบบนี้อีกในราวเดือนตุลาคม 2554

        ขอแสดงความยินดีกับคุณสมศักดิ์ ทองงามและคุณไพบูลย์ โรจน์วิเชียรที่ได้คัดเลือกเป็นอนุกรรมการพิจารณาอัตราค่าจ้างขั้นต่ำจังหวัดอ่างทองอีก 1 วาระ และได้มีการตรวจสอบคุณสมบัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 4  พฤษภาคม 2554

           วันที่  13  พฤษภาคม  2554  สหภาพแรงงานได้เชิญตัวแทนแผนกทุกแผนกเข้าร่วมประชุมหารือเวลา 12.00 น. ณ ที่ทำการสหภาพแรงงาน  เพื่อให้ท่านได้สะท้อน ปัญหาเกี่ยวกับการทำงานและเรื่องของร้านอาหารภายในบริษัทฯ  ซึ่งได้รับข้อเสนอแนะ เป็นจำนวนมาก  โดยทางกรรมการสหภาพแรงงานจะได้นำข้อเสนอแนะเหล่านั้นไปหารือกับผู้บริหารในวันที่ 25  พฤษภาคม  2554  ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้สมาชิกทราบเป็นลำดับต่อไป

         วันที่ 18  พฤษภาคม  2554  เป็นการประชุมสามัญประจำเดือนของคณะกรรมการสหภาพแรงงาน ได้มีการเสนอโครงการคณะกรรมการบริหารสหภาพแรงงานเยี่ยมสมาชิกทุกแผนก โดยทางคณะกรรมการจะใช้เวลาช่วงเช้าก่อนการเดินสำรวจความไม่ปลอดภัยในโรงงานของวันที่มีการประชุมคณะกรรมการความปลอดภัย  ซึ่งในเดือนนี้จะตรงกับวันที่ 25 พฤษภาคม  2554 เพื่อพบปะพูดคุยและรับทราบปัญหาจากแผนกต่างๆ และถ้าสมาชิกท่านใดพบเห็นความไม่ปลอดภัยหรือมีข้อเสนอแนะต่าง ๆ โปรดแจ้งให้กรรมการทราบโดยทันทีหรือฝากเรื่องได้ที่เจ้าหน้าที่สหภาพได้ตลอดเวลาทำการ  คณะกรรมการหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากท่านสมาชิกทุกท่าน

          ขอแสดงความยินดีกับท่านที่ปรึกษาสหภาพแรงงานไทยคาร์บอนแบล็ค     คุณสุพจน์  จารุวรรณบำรุงที่ท่านได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าเป็นผู้พิพากษาในศาลแรงงานภาค 1 ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน  2554 อีก 1 วาระซึ่งจะมีการเข้ารับการอบรมหลักสูตร "ผู้บริหารสมทบในศาลแรงงาน"ในวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2554     ณ โรงแรมลพบุรีอินน์ รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี

          วันที่  30  พฤษภาคม  2554  สหภาพแรงงานฟอร์ดและมาสด้าประเทศไทย ขอเข้ามาศึกษาดูงานด้านการบริหารสหภาพแรงงาน ณ สำนักงานสหภาพแรงงานไทยคาร์บอนแบล็ค ตั้งแต่เวลา 10.00 - 12.00 น. จึงขอแจ้งให้เพื่อนสมาชิกทราบ

 

                                                         ฝ่ายประชาสัมพันธ์

                                              สหภาพแรงงานไทยคาร์บอนแบล็ค




ข่าวสาร/ประชาสัมพันธ์

เจรจาข้อเรียกร้องปี2566
ประชุมใหญ่2566
ยุติข้อพิพาทแรงงาน
บันทึกข้อตกลงปี2564
การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564
ผลการเจรจาข้อเรียกร้อง2563
คาราวานเที่ยวไทย ปันน้ำใจสู่น้อง ครั้งที่3
Birla Union Group
การเจรจาข้อเรียกร้องปี2561
ประชุมใหญ่สหภาพปี2561
แรลลี่เบอร์ล่า 2018
จัดสัมมนาประกันสังคม
วันแรงงานปี 2560
ประชุมใหญ่สหภาพฯ
งานวันเด็กปี2552
สุพจน์ จารุวรรณบำรุง
สัมมนาประกันสังคม
ประชุมใหญ่สหกรณ์ฯ
สหภาพแรงงานฯ จัดสัมมนาประกันสังคมให้แก่ผู้ประกันตน article
สัมมนาสมาชิกครั้งที่2/2558
รอบรู้คู่เกษียณ
ขอร่วมไว้อาลัย
ประชุมใหญ่
สรุปการระดมความคิดเห็นจากสมาชิก
วันเด็กแห่งชาติ ปี 2551
สหภาพฯร่วมกิจกรรมวันแรงงานแห่งชาติปี2558
ภาพกิจกรรมวันสตรีสากล2558
ขอเชิญบริจาคโลหิต
วันสตรีสากลปี2558
ข้อตกลงเกี่ยวกับสภาพการจ้าง
ข้อเรียกร้องประจำปี 2557
การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2557
วันเด็กแห่งชาติประจำปี2557
ผลการเจรจาและข้อเรียกร้องประจำปี 2556
ภาพกิจกรรมเสวนาของสหภาพฯและสหกรณ์
คอร์สอบรมภาษาอังกฤษ
วันแรงงานแห่งชาติประจำปี 2556
กิจกรรมวันเด็กปี2556
บันทึกข้อตกลงเกี่ยวกับสภาพการจ้าง
การเจรจาข้อเรียกร้องสร.ไทยคาร์บอนแบล็ค
ประชุมใหญ่สามัญประจำปี ปีที่ 31/2555
ภาพบรรยากาศการอบรมสัมมนาสหภาพฯ ครั้งที่2/2555
วันแรงงานแห่งชาติปี 2555
วันสตรีสากล2555
ขอเชิญร่วมออกแบบตราสัญลักษณ์
งานเลี้ยงขอบคุณที่ปรึกษาสหภาพฯ เกษียณอายุ
วันเด็กประจำปี 2555
บริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทภัย
ภาพการประชุมใหญ่
ขอเชิญเข้าร่วมประชุมใหญ่และสมัครกรรมการ
วันแรงงานปี 2554
วันสตรีสากล 8 มีนาคม 54
งานเกษียณอายุพนักงานประจำปี 2553
สหภาพฯ ทำบุญวันขึ้นปีใหม่ ณ ที่ทำการสหภาพฯ
สวัสดีปีใหม่ 2554 สหภาพแรงงานไทยคาร์บอนแบล็ค ขอให้ทุกท่านมีความสุข
สหภาพแรงงานฯ จัดสัมมนาครั้งที่ 2/2553
ภาพประชุมใหญ่สามัญประจำปี 29/2553
ขอไว้อาลัย..
วันกรรมกรสากลประจำปี 2553
ยื่นหนังสือต่อผู้ว่าฯ
วันสตรีสากล
สหภาพแรงงานฯมอบเงินกองทุนเพื่อพัฒนาสหภาพแรงงานคืนแก่สมาชิกที่เกษียณอายุงาน
งานเลี้ยงสังสรรค์เกษียณอายุ
งานกิจกรรมวันเด็กปี2553
สวัสดีปีใหม่
บรรลุข้อตกลงร่วมกันทั้งสองฝ่าย/ข้อตกลง 1 ปี
บันทึกข้อตกลงฯ
สหภาพฯ ยื่นข้อเรียกร้องต่อบริษัทฯ
รายชื่อคณะกรรมการบริหารสรฯชุดใหม่/ภาพการประชุมใหญ่
สหภาพฯ จัดสัมมนาครั้งที่ 2
บริจาคโลหิตประจำปี 2559
น้อมรำลึกครบรอบ 365 วัน
เลี้ยงส่งพนักงานเกษียณอายุ



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

สงวนลิขสิทธิ์โดย " สหภาพแรงงานไทยคาร์บอนแบล็ค" เลขที่ 44 หมู่ 1 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง 14000
โทร. 0-3567-2173 , 0-3567-2150-2 ต่อ 243 Fax. 0-35672173 E-mail : webmaster@tcblabourunion.org